Di

Triển lãm “DỊ” của Nghệ sĩ Đỗ Hà Hoài tại Sun Life Flagship – Del La Sol

Từ ngày 27/07 đến 11/08/2024, tại Sun Life Flagship – Del La Sol, 244 Pasteur, Quận 3, TP HCM, sẽ diễn ra triển lãm nghệ thuật điêu khắc với chủ đề “DỊ” do nghệ sĩ trẻ Đỗ Hà Hoài thực hiện. Triển lãm lần này giới thiệu các tác phẩm điêu khắc độc đáo, thể hiện qua góc nhìn nghệ thuật đặc biệt của Hà Hoài.

Triển lãm “DỊ” mang đến một không gian nghệ thuật mới lạ, nơi các lớp foam đa sắc được sử dụng làm cấu trúc cho các tác phẩm. Các tác phẩm không chỉ là những hình thái nghệ thuật tĩnh tại mà còn phản ánh quá trình phát triển và tiến hóa, được biểu tượng hóa qua hình ảnh “Đông trùng hạ thảo.” Đây là biểu tượng cho sự sinh sôi, nảy nở và biến đổi không ngừng trong tự nhiên, cũng như trong nghệ thuật.

Sun Life Việt Nam, cùng với nghệ sĩ Đỗ Hà Hoài, mong muốn triển lãm “DỊ” mang đến cho công chúng những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt. Triển lãm không chỉ là sự trình diễn nghệ thuật mà còn là một không gian khám phá, nơi các tác phẩm nghệ thuật có thể tương tác với các yếu tố ngoại cảnh. Đây được xem như một sự chấp nhận và chuyển hóa những yếu tố không thể thay đổi thành nguồn cảm hứng sáng tạo, phản ánh cách chúng ta ứng phó và thích nghi với cuộc sống.

Triển lãm “DỊ” là một phần trong chuỗi hoạt động nghệ thuật của Sun Life Việt Nam trong hành trình #WeSupportArt, nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật tại Việt Nam. Công chúng quan tâm có thể đến tham quan và khám phá những góc nhìn nghệ thuật mới mẻ tại Sun Life Flagship – Del La Sol trong thời gian diễn ra triển lãm.

302422430 175298871705891 2125336467908836704 N

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *