Banner Giaai 1440x600 20240306131545

Giải Marathon Quốc tế Quảng Bình 2024: Tôn vinh văn hóa và thể thao

Giải Marathon Quốc tế Quảng Bình 2024 được tổ chức bởi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Bình phối hợp với Bolt Event. Sự kiện này là một phần trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh Quảng Bình, bao gồm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, 75 năm Ngày Quảng Bình quật khởi, 35 năm Ngày tái lập tỉnh, và 20 năm Ngày thành lập thành phố Đồng Hới.

Sự kiện mang đến cho các vận động viên cơ hội trải nghiệm chạy dọc theo bờ biển tuyệt đẹp của Quảng Bình và khám phá các di sản thiên nhiên cũng như các điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh như Tượng đài Mẹ Suốt, Quảng Bình Quan, Thành cổ Đồng Hới, Nhà thờ Tam Hoa, và Sông Nhật Lệ. Giải đấu không chỉ là một cuộc thi thể thao mà còn là dịp để các vận động viên và gia đình trải nghiệm du lịch thể thao (sports-tourism) và thưởng thức ẩm thực đặc sản của địa phương.

Giải Marathon bao gồm bốn cự ly: 5km, 10km, 21km và 42km, phù hợp với mọi cấp độ của vận động viên. Ban tổ chức cam kết mang đến một giải đấu an toàn, chất lượng và đầy cảm xúc, hứa hẹn là một trải nghiệm khó quên cho tất cả các tham dự viên.

Quy định tham dự.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *