5a410e505500488c658a61d0646c0a59 2

KỊCH THIẾU NHI COLORA – XỨ SỞ RỰC RỠ

19:00 – 21:00, 20 – 21 Jul, 2024

Sân khấu Ban Mai – Nhà Thiếu Nhi TP.HCM

36 Lê Quý Đôn, 6 Ward, 3 District, Ho Chi Minh City

“Colora – Xứ Sở Rực Rỡ”: Chuyến Phiêu Lưu Cùng Tình Yêu Thương, Lòng Dũng Cảm và Môi Trường Xanh

Vở kịch “Colora – Xứ Sở Rực Rỡ” đưa các bé vào một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc tại Khu rừng 5.0 kỳ diệu, nơi công nghệ và thiên nhiên hòa quyện. Tại đây, các bé sẽ gặp gỡ chim mẹ Hoàng Yến, chim con Hoàng Hậu và những người bạn đáng yêu trong rừng xanh. Những giai điệu du dương và hình ảnh rực rỡ sẽ dẫn dắt các bé qua câu chuyện về sự lo lắng, che chở của chim mẹ dành cho con, cùng với những mâu thuẫn và hiểu lầm từ khát khao tự do của chim con.

Liệu sau tất cả, chim mẹ Hoàng Yến có hiểu được nỗi lòng của chim con Hoàng Hậu? Và Hoàng Hậu có nhận ra tình yêu thương vô bờ bến của mẹ Hoàng Yến dành cho mình? Các bé sẽ hồi hộp theo dõi những mâu thuẫn, hiểu lầm giữa hai mẹ con, cùng cảm nhận sức mạnh của tình yêu thương và tầm quan trọng của gia đình.

“Colora – Xứ Sở Rực Rỡ” không chỉ là một câu chuyện về tình yêu thương và lòng dũng cảm mà còn là một lời kêu gọi các bạn nhỏ cùng chung tay bảo vệ môi trường sống. Hãy cùng giữ gìn Khu rừng 5.0 xanh mát và rực rỡ như trong vở kịch bằng cách thu gom rác thải nhựa hoặc biến chúng thành những bộ trang phục ấn tượng để đến thưởng thức vở kịch “Colora”.

Hãy để “Colora – Xứ Sở Rực Rỡ” khơi nguồn cảm hứng, gieo mầm yêu thương và chung tay bảo vệ môi trường!

Vở kịch phù hợp với các bé từ 3-12 tuổi và những ai yêu thích nghệ thuật.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *