65175c6c81f8dbe8c3a63418c3308d59

Tăng Phúc Mở Màn Cho Chuỗi Music Tour “Từ Đây…Từ Nay…”

19:30 – 23:00, 04 Aug, 2024

YoYo Factory

2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Da Kao Ward, 1 District, Ho Chi Minh City

Chuỗi Music Tour “Từ Đây…Từ Nay…” được khởi động với sự góp mặt của ca sĩ Tăng Phúc, theo thông tin từ giám đốc dự án. Chuỗi sự kiện này sẽ mang chủ đề riêng biệt cho từng nghệ sĩ và trải dài từ Bắc vào Nam.

Mỗi tour diễn trong “Từ Đây…Từ Nay…” sẽ bao gồm khoảng 2-3 đêm nhạc, tập trung vào câu chuyện của một nghệ sĩ chính. Những buổi biểu diễn này sẽ được biên tập cẩn thận từ hình ảnh, âm thanh cho đến phần kết nối với Host/MC để khám phá những câu chuyện riêng của nghệ sĩ.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn 1 hoặc 2 nghệ sĩ khách mời tham gia trong mỗi tour, với các tiết mục được sắp xếp theo mạch câu chuyện chính. Điểm đặc biệt và thú vị của “Từ Đây…Từ Nay…” là nghệ sĩ khách mời của tour trước sẽ trở thành nghệ sĩ chính của tour tiếp theo.

Ngoài yếu tố âm nhạc, các địa điểm tổ chức chương trình cũng phải đáp ứng các tiêu chí về sự sang trọng và gần gũi, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để nghệ sĩ có thể kết nối với khán giả. Dự kiến, mỗi đêm nhạc sẽ có không quá 500 khán giả tham dự.

Trong thông báo về format chuỗi tour âm nhạc “Từ Đây…Từ Nay…”, ban tổ chức cũng chính thức xác nhận Tăng Phúc là nghệ sĩ chính đầu tiên tham gia chương trình. Tour diễn của Tăng Phúc dự kiến sẽ diễn ra tại TP HCM (ngày 4/8), Đà Lạt (ngày 1/9), Hà Nội (ngày 14/9) và hai địa điểm đặc biệt khác.

Tăng Phúc, với giọng hát đầy cảm xúc, đã thu hút được sự yêu mến từ khán giả Việt Nam và được biết đến như “hoàng tử tình ca” của Đà Lạt. Anh là một trong những nghệ sĩ tiên phong tổ chức các đêm nhạc live band, tạo ra sự gần gũi và kết nối đặc biệt trên sân khấu.

Những năm gần đây, Tăng Phúc đã có nhiều bước đột phá khi thử sức với dòng nhạc pop dance, vũ đạo và làm mới hình ảnh của mình trở nên cá tính và lãng tử hơn.

Ngoài vai trò nghệ sĩ chính mở màn cho tour âm nhạc “Từ Đây…Từ Nay…”, Tăng Phúc còn chuẩn bị ra mắt dự án âm nhạc lớn nhất của mình trong nửa cuối năm 2024 – EP.2024. EP này sẽ bao gồm 4 ca khúc: “Kẻ Qua Đường”, “Thành Phố Cô Đơn”, “Sau Ngần Ấy Năm” và “Sài Gòn Ai Đó Nói Chia Tay”. Các bài hát được sáng tác bởi các nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, Ngọc Dolil, Pycosol và được sản xuất bởi nhạc sĩ Đoàn Minh Vũ. Trước đó, MV “Kẻ Qua Đường” đã ra mắt vào cuối tháng 6/2024, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Tăng Phúc với dòng nhạc ballad.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *