Super Junior

Super Junior trở lại Việt Nam với buổi hòa nhạc vào ngày 28 tháng 7 tại TP. Hồ Chí Minh

17:00 – 20:00, 28 Jul, 2024

Nhà thi đấu Phú Thọ/Phu Tho Indoor Sports Stadium

01 Đường Lữ Gia, 15 Ward, 11 District, Ho Chi Minh City

Ban nhạc nam Hàn Quốc Super Junior dự kiến sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ ở TP. Hồ Chí Minh vào ngày 28 tháng 7 như một phần của chuyến lưu diễn châu Á “Super Show Spin-off: Halftime”.

Nhóm nhạc K-pop sẽ khởi động chuyến lưu diễn kéo dài 12 ngày bằng hai buổi biểu diễn vào ngày 22 và 23 tháng 6 tại KSPO Dome ở Seoul, Hàn Quốc.

Sau các buổi diễn tại Hàn Quốc, Super Junior sẽ tiếp tục biểu diễn tại Bangkok, Singapore và TP. Hồ Chí Minh vào tháng 7. Sau đó, nhóm sẽ đưa tour diễn của mình đến các quốc gia khác trong khu vực châu Á, bao gồm Đài Bắc và Hồng Kông (Trung Quốc), Kuala Lumpur và Jakarta vào tháng 8 và tháng 9.

Buổi hòa nhạc sắp tới sẽ đánh dấu lần thứ ba Super Junior đến Việt Nam trong một chuyến lưu diễn, sau lần đầu tiên vào năm 2011 và lần gần đây nhất vào tháng 3 năm 2023.

Ra mắt vào năm 2005, Super Junior bao gồm 13 nam ca sĩ được thành lập bởi một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, SM Entertainment. Sự nổi tiếng của họ tại Hàn Quốc và châu Á bắt nguồn từ các bài hát Miracle và Happiness.

Năm 2009, nhóm phát hành album thứ ba của mình mang tên Sorry, Sorry, bán được hơn 29.000 bản trong ngày đầu tiên và trở thành album bán chạy nhất năm của Hàn Quốc chỉ sau một tháng phát hành, cũng như album tiếng Hàn bán chạy nhất tại Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Trung Quốc đại lục và Philippines.

Ban nhạc đã phát hành bảy album tiếng Hàn và một album tiếng Nhật, cũng như tổ chức nhiều chuyến lưu diễn khắp châu Á và thế giới. Các bản hit nổi tiếng bao gồm Sorry Sorry, Bonamana, Mr. Simple và Black Suit.

Tính đến tháng 10 năm 2018, nhóm có tám thành viên hoạt động.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *