96d3b14074c06dfa68a5b01767b79a75

Thiên Hà Tinh Khôi: Live Concert Đầu Tiên Trong 30 Năm Ca Hát Của Hà Trần

19:00 – 22:00, 10 Aug, 2024

Nhà hát Hòa Bình

240 Đ. 3 Tháng 2, 12 Ward, 10 District, Ho Chi Minh City

Live concert “Thiên Hà Tinh Khôi” đánh dấu lần đầu tiên trong sự nghiệp kéo dài ba thập kỷ của ca sĩ Hà Trần.

Live concert này sẽ diễn ra trong hai đêm, tại TP HCM vào ngày 10-8 tại Nhà Hát Hoà Bình và tại Hà Nội vào ngày 24-8 tại Cung điền kinh Mỹ Đình.

Ca sĩ Hà Trần chia sẻ: “Trước đây, Hà đã từng tham gia nhiều liveshow lớn nhỏ, dù là solo hay hợp tác với 1-2 ca sĩ khác do người khác tổ chức, nhưng lần này thực sự đặc biệt. Quy mô và sự đầu tư lần này tập trung vào không gian âm nhạc mà Hà muốn mang đến cho khán giả sau hơn 30 năm hoạt động. Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu kinh nghiệm sân khấu, và tình cảm dành cho khán giả sẽ được gói gọn trong concert này.”

Nữ ca sĩ tiếp tục: “Mọi thứ đến với Hà đúng như bài hát ‘Ngẫu Nhiên’ của Trịnh Công Sơn. Đúng thời điểm, đúng năng lượng và cùng nhau tạo ra cơ hội. Hà rất tự tin khi nhà sản xuất đang có nhiều kế hoạch đặc biệt dành tặng khán giả.”

Trong buổi họp báo, Hà Trần xúc động khi nhắc đến nhạc sĩ Trần Tiến, người đã giúp đỡ cô rất nhiều về mặt tinh thần. Cô cũng bật khóc khi nhắc đến mẹ: “Mặc dù chú Trần Tiến là chú nhưng Hà luôn gọi chú là bố vì chú đã nâng đỡ tinh thần cho Hà rất nhiều sau khi mẹ mất. Ngay lúc này, Hà chỉ nghĩ đến mẹ và ước gì mẹ có thể chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc này của con.”

Hà Trần cũng tiết lộ một chút về sự tham gia của MC Trấn Thành trong concert lần này: “Chưa thể tiết lộ vai trò cụ thể của Trấn Thành. Thành rất háo hức chờ đến ngày diễn ra show của Hà. Vai trò cụ thể của Trấn Thành thì hãy chờ các nhà sản xuất bật mí!”

Dàn nghệ sĩ khách mời trong live concert lần này cũng là một yếu tố “bùng nổ”, bao gồm NSND Trần Hiếu, nhạc sĩ Trần Tiến, cháu gái Marzuz, NSND Thanh Lam, Trung Quân Idol, Phan Mạnh Quỳnh, Orange, Tóc Tiên và Lân Nhã.


Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *